เว็บไซต์แต่งรูปออนไลน์ ไม่ต้องลงแอป ไม่ต้องรัน flash

     เว็บไซต์แต่งรูปออนไลน์ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คอมรุ่นไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต สามารถรันโปรแกรมแต่งรูปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ เพื่อแต่งรูปแก้ไขงานภาพได้อย่างเต็มที่แล้วเซฟงานได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลารอดาวน์โหลดโปรแกรมแต่งภาพมาติดตั้งและใช้งาน และที่สำคัญคือไม่ต้องเสียเงินสักบาท เพราะใช้งานฟรี
เว็บไซต์แต่งรูปออนไลน์     บทความนี้นำเสนอเว็บไซต์แต่งภาพ ที่ไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องดาวน์โหลด และไม่ใช่ Flash ด้วย มีชื่อว่า Photopea
เว็บไซต์แต่งรูปออนไลน์
     เว็บไซต์ photopea รองรับการแต่งภาพบนไฟล์สกุลภาพทั่วๆไปอย่าง jpg , gif , png แล้ว ยังรองรับการแก้ไขไฟล์งาน psd , xcf , sketch, xd , cdr ของ GIMP , Photoshop , Sketch App , Adobe XD และ corelDraw ด้วย
เว็บไซต์แต่งรูปออนไลน์
     เมื่อเริ่มสร้างเอกสารใหม่ จะมี Templates แม่แบบสำหรับการออกแบบปก Youtube , facebook และสไลด์ต่างๆให้ด้วย เมื่อแต่งภาพเสร็จคุณสามารถ save เป็นไฟล์ภาพลงบนเครื่องคอมได้ทันที
     ที่สำคัญ Photopea ไม่ต้องใช้ Flash เลย เพราะตัวเว็บไซต์นี้ทำงานบน HTML5 นั่นเอง รันได้โดยไม่ต้องติดตั้งปลั๊กอิน ดังนั้นลองใช้งาน Photopea เว็บไซต์แต่งรูปออนไลน์ ฟรี
Share on Google Plus

About Mamakio

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น